ฌูลส์ กุนเด่

ฌูลส์ กุนเด่ ตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า

เชลซี เศรษฐีลอนดอนอกหักจนได้เมื่อสื่อเมืองกระทิงระบุว่า ฌูลส์ กุนเด่ ปราการหลังทีม เซบีย่า ตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า สโมสรร่วมลีกอย่างแน่นอนแล้วด้วยค่าตัว 51 ล้านปอนด์ หรือราว 2,271 ล้านบาท

สปอร์ต รายงานเมื่อ 24 ก.ค.ว่า ทีมเงินถังของ พรีเมียร์ลีก จัดแจงยื่นข้อเสนอขอซื้อดาวเตะทีมชาติ ฝรั่งเศส ด้วยเม็ดเงินที่สูงถึง 55 ล้านปอนด์ หรือราว 2,449 ล้านบาท และเชื่อมั่นว่าจะประสบความสำเร็จได้เซ็นสัญญากับเป้าหมายวัย 23 ปีที่พวกเขาล่าตัวมานาน แต่จากสถานการณ์ล่าสุด เป็นที่ระบุว่าทีมจากกาตาลันปาดหน้าตกลงคว้าตัวนักเตะได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วภายใต้ข้อเสนอที่ย่อมเยากว่าด้วยซ้ำ

บาร์เซโลน่า

ฌูลส์ กุนเด่

สื่อสำนักดังกล่าวเสริมถึงรายละเอียดด้วยว่า กุนเด้ ตอบรับที่จะลงน้ำหมึกกับ บาร์ซ่า เป็นเวลาสี่ปีไปจนถึงปี 2026 และถือเป็นการลงทุนควักกระเป๋ารายที่สามในซัมเมอร์นี้ของทีมเจ้าบุญทุ่มต่อจาก ราฟินญ่า และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ขณะที่ ฟร้องค์ เกสซิเย่ กับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ย้ายมาแบบไม่มีค่าตัวทั้งคู่

ขณะเดียวกัน กุนเด้ เป็นปราการหลังอีกรายที่เมินการทาบทามจาก สิงห์บลูส์ ต่อจาก เอแดร์ มิลิเตา ดาวเตะทีม เรอัล มาดริด ที่ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ harmonierognonaise.com

UFA Slot

Releated