UFA Slot

ลิเวอร์พูล เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สิ้นหวัง ในเรื่องน่าอับอายที่แอนฟิลด์ เพื่อขึ้นเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก

แมนเชสเตอร์ซิตี้สามารถฟื้นตำแหน่งของพวกเขาที่การประชุมสุดยอดกับไบรตันในวันพุธ แต่นี่เป็นอีกหนึ่งเครื่องเตือนใจที่น่าตื่นเต้นว่าทีมของ Jurgen Klopp

มุ่งมั่นที่จะไล่ตามพวกเขาในการตามล่าหาสี่เท่าในประวัติศาสตร์นอกจากนี้ยังเป็นภาพกราฟิกของงานยักษ์ที่เผชิญกับ Erik ten Hag ที่ได้รับเลือกเป็นผู้จัดการของ United ในขณะที่ United ถูกควบคุมโดยโรงไฟฟ้า Liverpool อ่าวในด้านคุณภาพและทัศนคติระหว่างทั้งสองฝ่ายเป็นช่องว่างยูไนเต็ดไม่มีคริสเตียโน โรนัลโด หลังจากการเสียชีวิตของลูกชายที่เกิดใหม่ของเขา และผู้สนับสนุนทั้งสองชุดส่งส่วยด้วยเสียงปรบมือในนาทีที่เจ็ด

ลิเวอร์พูลอยู่ข้างหน้าแล้ว หลุยส์ ดิแอซกวาดบอลให้ซาลาห์กลับบ้าน ก่อนที่ชาวอียิปต์จะจบซีเควนซ์แบบไร้สกอร์แปดเกมจากการจ่ายบอลอันยอดเยี่ยมของซาดิโอ มาเน่หลังผ่านไป 22 นาทีมาเน่ยุติความหวังเล็กๆ น้อยๆ ที่ยูไนเต็ดทำให้ค่ำคืนนี้เป็นค่ำคืนที่ท้าทายสำหรับลิเวอร์พูลด้วยการจบสกอร์ครั้งแรกจากการจ่ายบอลของดิแอซในนาทีที่ 69 ก่อนที่ซาลาห์จะจบการพ่ายแพ้โดยเหลือเวลาอีกห้านาที

หลังชัยชนะ 5-0ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในเดือนตุลาคม ลิเวอร์พูลเป็นสโมสรแรกที่ทำประตูในพรีเมียร์ลีกให้กับยูไนเต็ดได้อย่างน้อยแปดประตูในฤดูกาลเดียวชัยชนะดังกล่าวทำให้ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ นำห่างสองแต้มจากเกมรับแชมเปี้ยนส์ซิตี้ ซึ่งเหลืออีก 7 นัดให้ลงเล่นก่อนจะพบกับไบรท์ตันที่เอติฮัด สเตเดียมในวันพุธ นอกจากนี้ยังยืนยันว่าพวกเขาจะเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

UFA Slot

ยูไนเต็ด ซึ่งสามารถเลื่อนระดับด้วยคะแนนกับท็อตแน่มที่สี่ ยังคงเป็นที่หก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ปีศาจแดงจะไปที่อาร์เซนอลอันดับที่ 5ลิเวอร์พูล อะ คลาส อะ พาร์ตลิเวอร์พูลอยู่ในสถานะที่เป็นลางไม่ดี และในเกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เมื่อวันเสาร์ เกมนี้ชนะครึ่งแรกได้อย่างมีประสิทธิภาพหลังจากผ่านไป 45 นาที

แรกยูไนเต็ดอยู่บนแร็คตั้งแต่เสียงนกหวีดแรกและถูกคลื่นซัดพัดถล่มลิเวอร์พูล ทั้งหมดดำเนินการจากตำแหน่งกองกลางโดยติอาโก้ อัลคันทาร่า ปรมาจารย์ด้านออร์เคสตราด้วยแรงกระตุ้นจากค็อปที่ร่าเริง ลิเวอร์พูลก็เอาชนะยูไนเต็ดได้สำเร็จ เพราะพวกเขาเร็วกว่า ลื่นกว่า และอยู่คนละชั้นกับคู่แข่งที่ล้มลงมิดฟิลด์ระดับมาสเตอร์คลาสของติอาโก้ทำให้เขาได้รับการปรบมือต้อนรับเมื่อเขาถูกแทนที่โดยนาบี เกอิต้า แต่ฟอร์มของดิแอซ, มาเน่ และซาลาห์มีมาตรฐานใกล้เคียงกัน

ลิเวอร์พูลทุ่มสุดตัวเพื่อครองแชมป์ซิตี้ก่อนเกมต่อไปของพวกเขา และเป็นเรื่องยากที่จะดูว่าใครจะหาวิธีเอาชนะพวกเขาในรูปแบบแบบนี้ได้

พวกเขาคว้าแชมป์คาราบาว คัพ, จะพบกับเชลซีในเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ, กำลังหายใจเข้าคอซิตี้ในลีก และเป็นทีมเต็งที่จะพบกับบียาร์เรอัล ในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกและแนวทางที่ลิเวอร์พูลกำลังเข้าสู่ช่วงชี้ขาดของฤดูกาลในสภาพที่ดีเยี่ยมเช่นนี้ ไม่มีอะไรจะเหนือไปกว่าพวกเขายูไนเต็ดถูกศัตรูเก่าอับอายไม่มีการปลอบโยนสำหรับ United ในการแสดงที่ต่ำต้อยนี้ นอกเหนือจากความจริงที่ว่าลิเวอร์พูลทำประตูได้ไม่นานจากการพ่ายแพ้ 5-0 ครั้งที่สองของฤดูกาลกับศัตรูเก่า

มันยังคงเป็นชัยชนะ “รวม” ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของลิเวอร์พูลในสองเกมในฤดูกาลลีกกับยูไนเต็ด สถิติที่ไม่ได้พูดเกินจริงว่าพวกเขาลอยไปไกลแค่ไหนอย่าพลาดเลย มันอาจจะมากกว่านั้นอีก 5 นัด ลิเวอร์พูลเริ่มเดือดในช่วงต้นครึ่งหลัง ก่อนจะกลับมาอยู่ในรูปแบบอาละวาดในครึ่งแรกเพื่อจบสกอร์ให้ยูไนเต็ด

ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราวได้แสดงท่าทีโหดเหี้ยมเกี่ยวกับความล้มเหลวของทีม และพวกเขาจะเป็นปัญหาของเท็น แฮก ในไม่ช้านี้ และมันแย่มากจนยากที่จะรู้ว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหน

ยูไนเต็ดไม่มีโรนัลโดและถูกลดทอนลงจนผู้พิทักษ์ฟิลโจนส์ถูกเกณฑ์ทหารในการเริ่มต้นที่หายาก เขาสมควรได้รับความเห็นอกเห็นใจมากกว่าการวิจารณ์เพราะนี่คือคำจำกัดความของการซ่อนตัวและไม่แปลกใจเลยเมื่อเขาถูกแทนที่ในครึ่งแรกลิเวอร์พูลเหนือกว่าอย่างมากมาย ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้ แต่สิ่งที่ให้อภัยไม่ได้คือยูไนเต็ดขาดการต่อสู้ หัวใจ และแม้แต่การสกัดกั้น ขณะที่พวกเขาดูเป็นทีมที่พ่ายแพ้ตั้งแต่วินาทีที่ดิแอซรั้งพวกเขาไว้มีการปรับปรุงเล็กน้อยมากหลังช่วงพัก – ไม่สามารถแย่ลงได้ – แต่ถึงกระนั้นนี่คือการแสดงควบคู่ไปกับทัศนคติที่น่าสยดสยองซึ่งเป็นเรื่องน่าอับอายต่อสโมสรที่มีรูปร่างของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ harmonierognonaise.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated