โธมัส ทูเคิ่ล กล่าวว่า เชลซี ‘ได้รับการคุ้มครองไม่มากก็น้อย’ 

โธมัส ทูเคิ่ล ปรับลดตัวเลขที่ผ่อนคลายแม้จะมีความไม่แน่นอนอย่างมากที่เชลซีด้วยมาตรการคว่ำบาตรจากเจ้าของ Roman Abramovich

รัฐบาลสหราชอาณาจักรประกาศว่าจะแช่แข็งทรัพย์สินของมหาเศรษฐีชาวรัสเซียท่ามกลางการรุกรานยูเครนที่บ้านเกิดของเขา มาตรการคว่ำบาตรของอับราโมวิชทำให้การขายสโมสรฟุตบอลเชลซีหยุดชะงัก แม้ว่าอับราโมวิชจะเปิดเผยความตั้งใจที่จะขายสโมสรเมื่อต้นเดือนมีนาคม แต่การคว่ำบาตรก็ส่งผลกระทบอย่างมากต่อเชลซี

พวกเขาไม่สามารถซื้อผู้เล่นได้อีกต่อไป ไม่สามารถขายตั๋วเข้าชมการแข่งขันได้อีกต่อไป ไม่สามารถขายสินค้าได้อีกต่อไป ในขณะที่ Abramovich ไม่สามารถขายสโมสรได้ ในขณะเดียวกัน ผู้สนับสนุนหลักอย่าง Three ได้ขอให้นำแบรนด์ของพวกเขาออกจากเสื้อเชลซีและสนามเหย้า Stamford Bridge สิ่งนี้ทำให้แฟน ๆ เชลซีกังวลเกี่ยวกับอนาคตของสโมสรอย่างเข้าใจ อย่างไรก็ตาม ทูเคิ่ลกล่าวว่าเขาเชื่อว่ามัน ‘ได้รับการปกป้องไม่มากก็น้อย’

  • “ฉันยังมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่และเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลที่แข็งแกร่ง ฉันรู้สึกเป็นเกียรติ” ทูเคิ่ลกล่าว “เราไม่ได้เป็นสาเหตุของสถานการณ์ ในขณะที่ดูเหมือนว่าธุรกิจจะได้รับการคุ้มครองไม่มากก็น้อย แต่มาดูกัน “ฉันไม่รู้ว่าฉันกังวลหรือเปล่า… แต่เราตระหนักดีว่า [การคว่ำบาตรอับราโมวิช]”

ทูเคิ่ลลดตัวเลขที่ผ่อนคลายได้อย่างน่าทึ่งแม้จะมีความไม่แน่นอนอย่างมากที่เชลซี “มันเปลี่ยนไปเกือบทุกวัน ดังนั้นเราจึงไม่สามารถทำอะไรกับมันได้มากนัก” ทูเคิ่ลกำลังพูดก่อนเกมพรีเมียร์ลีกของเชลซีกับนอริชในคืนวันพฤหัสบดี

เชลซีไม่ได้เล่นเหมือนทีมที่น่ากังวลเพราะพวกเขาชนะ 3-1 ที่แคร์โรว์ โร้ด – เทรโวห์ ชาโลบาห์, เมสัน เมาท์ และไค ฮาเวิร์ตซ์ทำประตูให้เดอะบลูส์ เช่นเดียวกับชัยชนะของเชลซีเหนือเบิร์นลีย์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนบอลบางคนได้ยินชื่ออับราโมวิชก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น

UFA Slot

Neymar และ Gianluigi Donnarumma ปฏิเสธรายงานการเผชิญหน้าที่ถูกกล่าวหาหลังจากการพ่ายแพ้ Champions League ของ Paris Saint-Germain ต่อ Real Madrid

เนย์มาร์ ออกมาปฏิเสธอย่างฉุนเฉียว ต่อรายงานที่เขาแสดงอารมณ์โกรธกับ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า หลังตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศสตกรอบคลาสสิกที่เบอร์นาเบว ขณะที่คาริม เบนเซม่าทำแฮตทริกในครึ่งหลังทำให้เรอัล มาดริดตามหลังสกอร์รวม 2-0 เอาชนะ 3-1 ในคืนนี้ และ 3-2 ในเกมเสมอ

PSG จัดการทิ้งผู้นำในแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้ง ลักษณะความพ่ายแพ้จะทำให้ผู้ที่เกี่ยวข้องกับ PSG โกรธแค้นและการปะทะกันทำให้เป้าหมายแรกของ Benzema ซึ่งได้รับระดับ Los Blancos ในเลกที่สอง Donnarumma ถูกยึดครองโดยกองหน้าชาวฝรั่งเศสหลังจากตีลูกบอล วินิซิอุส จูเนียร์ ดึงมันมาทางซ้ายแล้วเล่นกลับให้เบนเซม่าซึ่งฉวยโอกาส

ในขณะเดียวกันอันดับสองของ Real เกิดขึ้นเมื่อ Neymar มอบลูกบอลให้กับ Luka Modric ก่อนที่ Benzema จะทำตาข่าย สื่อสิ่งพิมพ์ของสเปน Marca รายงานว่ามีการเผชิญหน้ากันระหว่างเพื่อนร่วมทีม PSG สองคนโดย Neymar กล่าวว่าได้วิพากษ์วิจารณ์ Donnarumma สำหรับส่วนของเขาในเป้าหมายแรกของเรอัลมาดริด

รายงานเสริมว่าทั้งคู่ ‘เกือบจะระเบิด’ และคนอื่นๆ ในห้องแต่งตัวก็ก้าวเข้ามาเพื่อป้องกันไม่ให้การเผชิญหน้าทวีความรุนแรงขึ้น อย่างไรก็ตาม Neymar ได้ลบล้างรายงานความแตกแยกนี้ด้วยการแบ่งปันการสนทนา WhatsApp ส่วนตัวระหว่างเขากับ Donnarumma

ความผิดพลาดของดอนนารุมม่าทำให้เรอัล มาดริดมีกำลังใจที่พวกเขาจำเป็นต้องคัมแบ็ก เนย์มาร์ ปัดข้อเสนอแนะใดๆ ที่เขาเผชิญหน้าอย่างโกรธเคืองกับดอนนารุมมา บทสนทนาเริ่มต้นด้วยผู้รักษาประตูชาวอิตาลีที่แชร์ลิงก์ไปยังรายงานกับเนย์มาร์ ดอนนารุมมากล่าวขอโทษสำหรับความผิดพลาดในสนามก่อนที่จะระบุว่ารายงานนั้น ‘ไม่เป็นที่ยอมรับ’ โดยบอกว่ามันไม่เป็นความจริง

Donnarumma เขียนว่า:“ เฮ้ Ney ขอโทษเรื่องเมื่อวาน ข่าวนี้รับไม่ได้” เนย์มาร์ตอบว่า: “เพื่อน! ไม่เป็นไร! สิ่งนั้นสามารถเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล…เราเป็นทีมและเราอยู่กับคุณ คุณยังเด็กมากและคุณได้ประสบความสำเร็จมามากแล้ว ยืนขึ้นและไปต่อ! กอด”

สิ่งต่างๆ ดูเหมือนจะดีระหว่าง Neymar และ Donnarumma แต่จะมีการสอบสวนว่า PSG จัดการทิ้งผู้นำผู้บังคับบัญชาดังกล่าวได้อย่างไร มีรายงานว่าความพ่ายแพ้ครั้งนี้อาจทำให้เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ต้องเสียงานของเขาโดยที่อดีตกุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงการจัดการที่แย่ในเกมที่เบอร์นาเบว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ harmonierognonaise.com

ufa slot

Releated