โธมัส ทูเคิ่ล

โธมัส ทูเคิ่ล แฮปปี้กับฟอร์มลูกทีม แม้สุดท้ายโดนเขี่ยตกรอบ

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนรู้สึกพอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีม ในการสู้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงแม้ “เสือใต้” เป็นฝ่ายตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ “เรือใบสีฟ้า” 1-1 ในเกมเลกสอง เมื่อวันพุธที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา (สกอร์รวมสองนัด บาเยิร์น แพ้ 1-4)

นัดนี้ บาเยิร์น ที่เกมแรกบุกพ่าย แมนฯ ซิตี้ 0-3 เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน เดินหน้าบุกใส่ทีมเยือนทันที และมีโอกาสมากมาย แต่กลายเป็น “เรือใบสีฟ้า” ที่ได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 57 จากการหลุดเข้าไปยิงของ เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่ก่อนหน้านี้ยิงจุดโทษไม่เข้าในนาทีที่ 37

บาเยิร์น มิวนิค เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บาเยิร์น มิวนิค เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ถึงแม้ช่วงท้ายเกมในนาทีที่ 83 บาเยิร์น มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากการยิงจุดโทษเข้าไปอย่างเฉียบขาดของ โยซัว คิมมิช แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม “เสือใต้” จบเส้นทางในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไว้ที่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นฤดูกาลที่สามติดต่อกัน

บาเยิร์น มิวนิค เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

“ผมคิดว่า นัดนี้เราสร้างความยากลำบากให้กับ ซิตี้ ได้อีกครั้่ง และทำได้มากกว่าเกมแรกที่ แมนเชสเตอร์ ด้วย แต่ก็เหมือนกับเกมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วนั่นแหละ คือเราไม่มีดวงเลย ซึ่งมันเป็นสิ่งที่คุณต้องการในการเป็นจุดเปลี่ยนของเกม แต่้ผมก็รู้สึกพอใจฟอร์มการเล่นของเรา ผมพอใจมากๆ กับทั้งสองเกมที่เจอ ซิตี้” กุนซือเลือดเบียร์วัย 49 ปี กล่าวหลังเกม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ harmonierognonaise.com

แทงบอล

Releated