sport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ตื่นเต้นกับ หลุยส์ ดิอาซ! 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ตื่นเต้นกับสตาร์คนใหม่ของลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ ตื่นเต้นกับ หลุยส์ ดิอาซ สตาร์คนใหม่ของลิเวอร์พูล และหวังว่าหงส์แดงจะยังคงคว้าตัวฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ดาวรุ่งของฟูแล่มได้แม้จะผิดหวังในวันสุดท้าย เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล ยังคงให้ความสนใจในตัว ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ มิดฟิลด์ฟูแล่ม และแสดงความตื่นเต้นต่อการเซ็นสัญญากับ หลุยส์ ดิแอซ The Reds ทำข้อตกลงที่ใหญ่ที่สุดของหน้าต่างมกราคมโดยส่ง Diaz ไปข้างหน้าโคลอมเบียจากปอร์โตในราคา 37.5 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม พวกเขาหมดเวลาในการให้บริการของฟูแล่มสตา ร์คา ร์ วัลโญ่ วัยรุ่นชาวโปรตุเกสรายนี้จะได้เห็นข้อตกลงที่เหลือของเขากับผู้นำแชมเปี้ยนชิพก่อนที่จะกลายเป็นตัวแทนอิสระในฤดูร้อนนี้ Carvalho สามารถเจรจากับสโมสรต่างประเทศได้ตั้งแต่ตอนนี้ แต่ Klopp ยังคงหวังว่า Liverpool จะชนะการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับเขา

“เรายังสนใจอยู่ มันจะบ้าถ้าไม่” บอสลิเวอร์พูลกล่าว “แต่ตอนนี้มันไม่ได้อยู่ในมือของเรา “[หัวหน้าฟูแล่ม] มาร์โก ซิลวากล่าวไว้ทั้งหมดในงานแถลงข่าวของเขา ข้อตกลงแบบนี้มาช้าในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ และสุดท้ายก็ไม่ได้ผล เราจะดูว่าเกิดอะไรขึ้น”

ในขณะเดียวกัน Klopp อธิบายว่าทำไมการเซ็นสัญญากับ Diaz ทำให้เขาเต็มไปด้วยความตื่นเต้น แต่กระตุ้นให้แฟน ๆ ให้เวลา 25 ปีในการปรับตัว “เราเซ็นสัญญากับเขาเพราะเราชอบทุกอย่างเกี่ยวกับเขา นั่นคือสิ่งที่มันเป็น” คล็อปป์กล่าว “ฉันได้ติดตามเขามาระยะหนึ่งแล้ว ไม่เพียงแต่ตั้งแต่เราเล่นกับพวกเขา (ปอร์โต้) สองครั้งในแชมเปี้ยนส์ลีก เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เขามีความเร็ว, ทักษะ, ตัวละครที่จะมีอาชีพที่ดีจริงๆ เราทุกคนต้องการให้เขามีอาชีพนี้กับเรา

“ทุกวันนี้คุณมีเด็กชายอายุ 16, 17 ปีเล่นในระดับสูงสุด บางทีเขาอาจจะเล่นช้าไปบ้าง แต่การผลิบานนั้นยอดเยี่ยมมาก” “ผมมีความสุขจริงๆ ที่เราได้เขาเข้ามาในตอนนี้ และเราสามารถช่วยเขาได้ และเขาก็สามารถช่วยเราได้ เรื่องราวของเขาเป็นเรื่องพิเศษ ผมชอบผู้เล่นที่มีเรื่องราวพิเศษอยู่เบื้องหลัง ตอนนี้เขาเป็นหนึ่งในพวกเราและเราแทบรอไม่ไหวที่จะต้อนรับเขาที่นี่และเริ่มทำงานร่วมกัน”

เขากล่าวเสริมว่า: “ถ้าหลุยส์จะมาที่นี่ ก้าวเข้ามาในสนามและเล่นให้ดีที่สุดในทันทีและเล่นให้ดีกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ทั้งหมดคงจะแปลกมากเพราะเราเล่นด้วยกันมาระยะหนึ่งแล้ว “เขาต้องการเวลา ฉันยังไม่เคยเห็นเขาเลย เขาไม่ได้อยู่ที่สนามซ้อม ดังนั้นบางทีเราควรรอกันสักหน่อย “แต่เรามีความสุขและตื่นเต้นมากกับการเซ็นสัญญา มันเป็นสัญญาณที่ดีจริงๆ ที่เราทำงานในทุกด้านเพื่อปรับปรุงทีมนี้ ในวงการฟุตบอล เราต้องประสบความสำเร็จในตอนนี้ และในอนาคต เขาสามารถช่วยทั้งคู่ได้ และนั่นเป็นสิ่งที่ดีจริงๆ”

ufabet

ไม่มีการเซ็นสัญญากับ Juninho ที่แปลกใหม่กว่านี้อีกแล้ว

เซ็นสัญญาโดยตำนานแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด Juninho เล่นสองนัดในคืนเดียวสวมหนังสือพิมพ์ในรองเท้าของเขาและต้องการต่อยดาวนิวคาสเซิลและวิ่ง ทศวรรษ 1990 เป็นช่วงเวลาที่บ้าคลั่งสำหรับสโมสรในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากดาราต่างประเทศที่แปลกใหม่เริ่มเข้ามายังชายฝั่งเหล่านี้ ไม่มีการเซ็นสัญญากับ Juninho ที่แปลกใหม่กว่านี้อีกแล้ว

‘Little Fella’ ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างเสน่หา ได้เสร็จสิ้นการย้ายไปมิดเดิ้ลสโบรช์หลังจากสร้างความประทับใจให้กับบราซิลในการปะทะ Umbro Cup กับอังกฤษที่ Wembley Stadium ในปี 1995 Juninho สร้างชื่อเสียงค่อนข้างมากในอเมริกาใต้ในฐานะคู่แข่งที่แข็งแกร่งทั้งๆ ที่เฟรม 5 ฟุต 5 นิ้วของเขา ซึ่งสรุปได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยการเล่นสองครั้งในคืนเดียวสำหรับเซาเปาโล หนึ่งครั้งในเวลา 20.00 น. ใน Copa Sudamericana และทันทีหลังจากเวลา 22.00 น. ลีก

เครดิตของเขาทำให้พวกเขาชนะทั้งสองนัดในเย็นวันนั้น เพื่อนสนิทของคาฟู คนที่ตั้งชื่อเล่นให้เขาว่า ชัคกี้ ตามตัวละครในภาพยนตร์เรื่อง Child’s Play จูนินโญ่มาถึงทางตะวันออกเฉียงเหนือของอังกฤษ โดยถูกไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ หลอกล่อ ซึ่งให้ความมั่นใจกับเขาว่า เป็นฮีโร่ใน Teesside

ด้วยแฟนๆ มากกว่า 6,000 คนที่มาร่วมงานที่ริเวอร์ไซด์ สเตเดียม ร็อบสันจึงไม่ผิด แม้ว่าเขาจะยอมรับที่จะใส่หนังสือพิมพ์ลงในรองเท้าเพื่อให้ร่างกายอบอุ่นในฤดูหนาวที่หนาวเหน็บของอังกฤษที่รอเขาอยู่ก็ตาม จูนินโญ่จุดประกายพรีเมียร์ลีกด้วยการแสดงของเขาที่ริเวอร์ไซด์สเตเดียมด้วยการสะกดครั้งแรกของเขาที่เห็นเขาเชื่อมโยงกับผู้เล่นเช่น Emerson และ Fabrizio Ravenelli ที่ถูกล่อลวงให้ Teeside ด้วย

มิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ไม่ได้เซ็นสัญญาอย่างหรูหรา อย่างไรก็ตาม บางสิ่งที่เขาแสดงให้เห็นในเกมดาร์บี้ Tyne-Tees กับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งเขาได้ให้ฟิลิปเป้ อัลเบิร์ต กองหลังตัวสูงตระหง่านกล่าวอย่างเข้มงวดด้วยภาพลักษณ์ที่จะลงไปในประวัติศาสตร์

พูดคุยกับFourFourTwoเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น Juninho กล่าวว่า: “ผู้ชายเบลเยี่ยมใช่ไหม? ฉันรู้สึกประหม่าเล็กน้อยแต่ก็สามารถแข่งขันได้ ฉันผ่านอาชีพการงานมาโดยตลอด “ผมเล่นยากในสนามเพราะพวกเขาไม่สามารถเอาชนะผมต่อหน้าผู้ตัดสินได้ “ฉันไม่กลัวใครเลย ฉันคิดว่าเขาดูหมิ่นและมาถามเขาว่าทำไมเขาถึงทำอย่างนั้น และบอกเขาว่าอย่าทำอีก “มันเกิดขึ้นตลอดเวลาในการแข่งขัน แต่ถ้ามันออกไปบนถนน ฉันคิดว่าฉันจะเรียกชื่อเขา ต่อยเขาแล้ววิ่งเหมือนฉันกำลังหนีจากความตาย”

แม้จะยิงได้ 17 ประตูในฤดูกาล 1996/97 แต่จูนินโญ่ก็ไม่สามารถหยุดมิดเดิลสโบรห์จากการตกชั้นได้ หลังจากที่พวกเขาถูกหักสามแต้มจากการโต้เถียงเนื่องจากล้มเหลวในการเล่นเกมลีกกับแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ผู้เล่นที่มีคุณภาพมากเกินกว่าจะเล่นในลีกระดับสองของฟุตบอลอังกฤษ จูนินโญ่ได้ย้ายไปร่วมทีมแอตเลติโก มาดริดในสเปน แม้จะได้รับความสนใจจากท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์อย่างเข้มข้น

และเขากลับมาที่ Teesside ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาล 1999/00 ในขณะที่เขามองหาการสร้างความฟิตหลังจากขาหักอันน่าสยดสยองหลังจากความท้าทายจาก Michel Salgado กำยำของเรอัล มาดริด หลังจากถูกยืมตัวไป 2 ครั้งในบราซิล มิดเดิลสโบรห์เสร็จสิ้นการเปลี่ยนตัวถาวรเพื่อนำ Juninho กลับมาที่ Teesside ในปี 2545 ซึ่งเขาจะทำงานภายใต้ Steve McClaren

แม้จะได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าในช่วงปรีซีซัน มิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ก็ฟื้นและมีบทบาทสำคัญในการคว้าแชมป์รายการใหญ่รายการแรกในประวัติศาสตร์ 128 ปีของพวกเขา ขณะที่พวกเขาเอาชนะโบลตัน วันเดอเรอร์สในศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบชิงชนะเลิศในปี 2547 เป้าหมายของ Juninho เสร็จสมบูรณ์ในขณะที่เขาเฉลิมฉลองการคว้าถ้วยรางวัลกับแฟน ๆ มิดเดิลสโบรห์ ซึ่งเป็นกลุ่มผู้สนับสนุนที่ต้อนรับชาวบราซิลให้เป็นหนึ่งในพวกเขาเอง

ในขณะที่สตีฟ แม็คคลาเรนตัดสินใจยอมให้จูนินโญ่ออกจากซัมเมอร์นั้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้จะต้องตกชั้นในฐานะนักเตะที่ยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีก ใครบางคนที่มีคุณภาพและความคิดที่จะเป็นเลิศในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในลีกสูงสุด มันเป็นข้อพิสูจน์ถึงผู้เล่นที่เขาแสดงความจงรักภักดีโดยยึดมั่นในมิดเดิลสโบรห์ สโมสรที่ต้อนรับเขาในฐานะหนึ่งในทีมของพวกเขาหลังจากออกจากอเมริกาใต้เพื่อ ครั้งแรก.

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ harmonierognonaise.com

Releated