sport

เควิน เดอ บรอยน์ ฉายแววเป็นกองหน้าจอมปลอมที่สมบูรณ์แบบ ขณะที่แมนฯ ซิตี้ รอคอยหมายเลข 9 คนใหม่ของพวกเขา

นักเตะชาวเบลเยี่ยมอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมตลอดครึ่งหลังของฤดูกาล และได้ไล่ตามจนเกือบเป็นแชมป์

เป๊ป กวาร์ดิโอลาอาจเป็นตัวร้ายของกองหน้าตัวเป้า ผู้บุกเบิกที่ขู่ว่าจะทำให้พวกเขาเป็นสัตว์ใกล้สูญพันธุ์ แล้วจะฉลองการเซ็นสัญญากับกองหน้าดาวรุ่งที่เป็นเจ้าข้าวเจ้าของมากที่สุดในโลกได้ดีกว่าการโต้เถียงกันว่าเขาไม่ต้องการเขาจริงๆ แค่ไหน ?

ผู้เล่นคนที่สองที่ยิงได้ 4 ประตูใน เกม พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้คือเควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ของ แมนเช สเตอร์ ซิตี้ วูล์ฟส์ ที่มีสถิติเกมรับที่ดีที่สุดในยุโรปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน เสียไป 5 เกม

Guardiola พูดติดตลกว่าเขารู้สึกผิดหวัง De Bruyne ซึ่งโดนโพสต์ด้วยไม่ได้รับห้าตัวของเขาเอง ผู้เล่นคนเดียวที่ทำคะแนนได้สี่ประตูในปีนี้ บังเอิญคือกองหน้าซิตี้ที่ตัดสินใจว่าเขาไม่ใช่กองหน้า กาเบรียล เฆซุส เขาถูกมองว่าเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของ Sergio Aguero มานานแล้ว แทน Erling Haalandอาจคาดเดาเสื้อคลุมนั้นช้า แต่หลังจากสองฤดูกาลเท่านั้นที่ City ควรชนะในพรีเมียร์ลีกโดยไม่จำเป็นต้องมีผู้เชี่ยวชาญศูนย์หน้าในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดของพวกเขา

Haaland เสนอศักยภาพ 40 ประตูด้วยตัวเขาเอง แต่ความมุ่งมั่นร่วมกันของ City ในการทำคะแนนนั้นทำให้พวกเขามี 22 ในห้าเกม พวกเขาอาจจะจบฤดูกาลนี้ด้วยศตวรรษในพรีเมียร์ลีก ส่วนใหญ่มาจากบรรดาผู้ที่สามารถเรียกได้ว่าเป็นมิดฟิลด์ ปีก หรืออันดับที่ 10; อะไรก็ได้ยกเว้นกองหน้า

Guardiola เฉลิมฉลองการมาถึงของ Haalandโดยการเพิ่ม Pepness ของเขาเป็นสองเท่า ไม่มีรูปลักษณ์ของกองหน้าที่ Molineux แต่กลอุบายที่ทำขึ้นเองของเขากลับกลายเป็นซ้ำซ้อน เหตุใดจึงนำเก้าเท็จหนึ่งตัวให้หมาป่าในเมื่อคุณสามารถรับสองอันได้? มันเป็นเท็จเก้าคู่ หน้าเท็จสอง เท็จ 18

UFA Slot

ระหว่างพวกเขา พวกเขาเป็นกองหน้า 20 ประตู: แบร์นาร์โด ซิลวา ทำไปแล้ว 7 ประตูในลีกเมื่อต้นเดือนธันวาคม De Bruyne มี 13 คนตั้งแต่นั้นมา ในช่วงห้าเดือนที่ผ่านมามีเพียง Heung-min Son เท่านั้นที่ยิงประตูได้ดีกว่านักเตะเบลเยี่ยม

“ส่วนที่สองของลีก [ฤดูกาล] นั้นสมบูรณ์แบบเหลือเกิน” กวาร์ดิโอล่ากล่าว “เขาใจกว้างเสมอ และมีความรู้สึกที่จะทำแอสซิสต์ แต่ผมคิดว่าในฤดูกาลนี้เขายังมีความรู้สึกที่จะทำผลงานได้มากมายและทำประตูได้ เราคุยกันตลอดหลายปีที่ผ่านมาว่าคุณต้องลงเล่นในกรอบเขตโทษ เข้าใกล้กรอบเขตโทษ และทำประตู และนี่คือฤดูกาลที่เขาทำได้ดีกว่าและดีกว่า

“หวังว่าเขาจะสามารถดำเนินการต่อไปได้ตลอดอาชีพการงานของเขา ฉันมีความรู้สึกว่าตอนนี้เขาเริ่มสนุกกับการทำประตู ก่อนจะเป็นแค่ผู้ช่วย ตอนนี้เขาชอบเวลาที่เพื่อนร่วมทีมมากอดเขาเพราะเขาทำคะแนนได้”

มีบางอย่างที่คล้ายกับ Guardiola ในการเปลี่ยนช่างเทคนิคให้เป็นผู้ทำประตู ฤดูกาลที่แล้วเป็นตาของอิลคาย กุนโดกัน ในฤดูหนาว ริยาด มาห์เรซเล่นเป็นนักเตะได้ เดอ บรอยน์ โดยทำได้ 16 ประตูและ 12 แอสซิสต์ในการออกสตาร์ท 28 เกมล่าสุดของเขา รักษาผลงานแบบนั้นได้ยาวนานขึ้น ถ้าทุกคนในทีมกวาร์ดิโอล่าเป็นมิดฟิลด์ เดอ บรอยน์จะเป็นกองกลางที่ดีกว่าคนอื่นๆ

และยิ่งกว่าปกติทุกคนก็เป็นมิดฟิลด์ ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเป้าในอาชีพค้าแข้งอาจสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อผู้จัดการทีมคนต่อไปของเขาคือเป๊ป นักเตะตัวจริง 11 คนเป็นผู้รักษาประตูที่เล่นบอล เซ็นเตอร์แบ็คที่เล่นบอล และผู้เล่น 9 คนที่ดูเหมือนมิดฟิลด์หลายประเภท ตั้งแต่แบ็คเมคเกอร์ฟูลแบ็กไปจนถึง “สต็อคพอร์ท อิเนียสต้า” ทางปีกซ้าย

มันเป็นโฆษณาของข้อดีในการเล่นโดยไม่มีกองหน้าทั้งในแง่ของความแรงและตำแหน่ง มีตรรกะทางแทคติกเมื่อเล่นกับฝ่ายที่ใช้กองหลังตัวกลางสามคนเพื่อไม่ให้ใครทำประตู ในขณะที่ใช้ปีกสูงและปีกกว้างเพื่อบังคับให้พวกเขาวางแบ็คห้า มันยังต้องการมิดฟิลด์ตัวรุกที่สามารถตัดสินและจับเวลาวิ่งเข้าไปในกรอบเขตโทษได้


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ harmonierognonaise.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated