UFA Slot

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี โดนเอฟเอตั้งข้อหา หลังวิจารณ์แอนโธนี่ เทย์เลอร์

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหาโธมัส ทูเคิ่ล กุนซือทีมเชลซี ฐานแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับผู้ตัดสิน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ หลังทีมเสมอกับท็อตแน่ม 2-2ชาวเยอรมันแนะนำว่าเทย์เลอร์ไม่ควรเป็นผู้ตัดสินการแข่งขันของเชลซีในอนาคต

ก่อนหน้านี้ ทูเคิ่ลเคย ถูกแบนทัชไลน์หนึ่งนัดและปรับ 35,000 ปอนด์สำหรับการเผชิญหน้ากับอันโตนิโอ คอนเต้นายใหญ่สเปอร์สเมื่อจบเกม48 ปีมีเวลาจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคมเพื่อตอบสนองต่อข้อกล่าวหา

แถลงการณ์ของเอฟเอระบุว่า ความเห็นของทูเคิ่ล “ตั้งคำถามถึงความสมบูรณ์ของผู้ตัดสินการแข่งขัน”“มันถูกกล่าวหาว่าความคิดเห็นของผู้จัดการในการแถลงข่าวหลังการแข่งขันของเขาเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมซึ่งขัดต่อกฎ FA E3.1” แถลงการณ์อ่าน

UFA Slot

“ความลำเอียงโดยนัยและ/หรือตั้งคำถามถึงความสมบูรณ์ของผู้ตัดสินการแข่งขัน และ/หรือทำให้เกมเสียชื่อเสียง”

หลังเสมอที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ ไมค์ ดีน ยอมรับข้อผิดพลาดในการไม่ขอให้เทย์เลอร์ เจ้าหน้าที่ในสนามตรวจสอบจอภาพข้างสนามของเขา หลังจากที่คริสเตียน โรเมโร ปราการหลังสเปอร์สดึงตัวมาร์ค คูคูเรลลา แบ็คซ้ายของเชลซี

อนุญาตให้เล่นต่อแทน โดยที่แฮร์รี่ เคนทำอีควอไลเซอร์ในนาทีที่ 96 ให้สเปอร์สได้ในเวลาต่อมาทูเคิ่ลได้รับอนุญาตให้ยืนข้างสนามระหว่างเกมที่ทีมของเขาพ่ายลีดส์ 3-0 ที่เอลแลนด์โร้ดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาถูกแบนชั่วคราว โดยรอเหตุผลเป็นลายลักษณ์อักษรฉบับสมบูรณ์สำหรับการตัดสินใจดังกล่าว


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ harmonierognonaise.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated